การบันทึกการเข้าเรียน
- อาจารย์อธิบายความหมายเกี่ยวกับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ (Child with Special Needs)
- เด็กพิเศษประเภทของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ซึ่งแบ่งได้เป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ คือ
- เด็กพิเศษประเภทของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ซึ่งแบ่งได้เป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ คือ
การสะท้อนตนเอง -ได้รับความรู้ในเรื่องของความหมายของเด็กที่มีความต้องการพิเศษและสาเหตุการเกิดอาการของกลุ่มเด็กที่มีความต้องการพิเศษ เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้และเตรียมพร้อมสำหรับการสอนในอนาคต
งานที่ได้รับมอบหมาย
-อาจารย์ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่ม 5 กลุ่ม ซึ่งมีหัวข้องานทั้งหมด 5 งาน (กลุ่มละ 1 หัวข้อ) ดังนี้
1. เด็กดาวน์ซินโดรม
2. เด็กซี.พี (Cerebral Palsy)
3. เด็กออทิสติก
4. เด็กสมาธิสั้น
5.เด็กแอล ดี ( Learning Disorders)
งานที่ได้รับมอบหมาย
-อาจารย์ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่ม 5 กลุ่ม ซึ่งมีหัวข้องานทั้งหมด 5 งาน (กลุ่มละ 1 หัวข้อ) ดังนี้
1. เด็กดาวน์ซินโดรม
2. เด็กซี.พี (Cerebral Palsy)
3. เด็กออทิสติก
4. เด็กสมาธิสั้น
5.เด็กแอล ดี ( Learning Disorders)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น